Xe khách Hà Tĩnh đi Đắk Nông

Mỗi chuyến đi xa đều giúp chúng ta tích lũy được nhiều kinh nghiệm, như ông cha ta có câu “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Đến những nơi mới, chúng ta biết thêm ao điều thú vị từ cảnh sắc đến ẩm thực, từ con người đến phong tục tập quán của dân cư… Mỗi chuyến đi ấy hấp dẫn bạn nhưng bạn lại cảm thấy băn khoăn về phương tiện đi lại. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ là những người giúp bạn có chyến đi an toàn ấy.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Xe khách Hà Tĩnh đi Đắk Nông là một trong những chuyến đi được mong đợi. Nó không chỉ kết nối những người xa quê Đắk Nông đang sinh sống hay làm việc ở Hà Tĩnh về với quê hương mà nó còn đáp ứng được nhu cầu di chuyển của những du khách ở Hà Tĩnh về với Đắk Nông. Chuyến đi dài ấy đã được nhiều hành khách tin tưởng và phó thác cho nhà xe chúng tôi, điều đó cho thấy chất lượng của nhà xe từ phục vụ đến chất lượng xe…
Xe Khách Hà Tĩnh Đi Đắc Nông
Xe Khách Hà Tĩnh Đi Đăk Nông

Đến với Đắk Nông không chỉ thỏa mãn nhu cầu tham quan cảnh đẹp mà bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng biệt của nơi đay qua các món ăn ấn tượng. Ẩm thực đa dạng vỡi cách chế biến sạch sẽ, đảm bảo chất lượng của nhiều dân tộc đưa bạn đắm chìm trong không gian mới đậm chất Tây Nguyên. Thứ mà chúng ta phải kể đến đầu tiên đó là rượu cần – đồ uống độc đáo được nhiều người ưa thích. Ăn cơm lam để cảm nhận cả mùi nếp thơm lẫn hương rừng trong miếng cơm lam. Nó chắc mà lại dẻo, bùi mà không cứng, ăn không biết ngán. Cà đắng với vị ngọt đằm thắm hòa với vị ngọt, mặn của các khô hay tôm tép… Măng chua rừng với cảm giác ngon lạ như bản chất của nó. Cá Lăng nướng than đậm chất “đại ngàn”. Ngoài ra chúng ta còn biết đến lẩu lá rừng, Cà phê Đức Lập, Khoai lang Tuy Đức, Trái cây Đắk GLong, cá sông Sê Rê Pốk, Canh thụt đọt mây… Tất cả những món ăn đều mang khẩu vị lạ, đậm chất riêng của núi rừng.

Đắk Nông hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ. Hãy đến và đồng hành với chúng tôi trong chuyến đi này.

Đến với nhà xe chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Ngoài giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay quý khách còn được miễn phí các bữa cơm cùng nhà xe trên suốt chặng đường.

 Ngay lúc này, quý khách hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nhé:
                                           
                                               0976.471.632

Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách 24/24!