Xe Khách Quảng Bình Đi Bình Phước

Ai cũng mong muốn một chặng đường đi an toàn cho những chuyến đi, “thượng lộ bình an” là câu nói mà người ta chúc nhau khi đi đâu đó. Mỗi hành trình ai cũng đều mong rằng mình sẽ được ngồi trên chiếc xe có chất lượng tốt và phó thác cho người lái xe sự tin cậy tuyệt đối về hành trình của mình. Chúng tôi, đội ngũ nhân viên của nhà xe sẽ đem đến một chặng đường đi đảm bảo sự hài lòng của quý khách.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Xe khách Quảng Bình đi Bình Phước là một trong những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho quý khách. Với trình độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện nhân viên đem đến cho bạn sự thỏa mãn trong suốt hành trình. Tài xế qua chọn lọc với tay lái có bằng cấp cùng với sự nghiêm túc khitham gia giao thông luôn đạt được sự tin tưởng của hành khách đưa bạn đến với Bình Phước trong tâm thế thư giãn và thả lỏng nhất.

Xe Khách Quảng Bình Đi Bình Phước
Xe Khách Quảng Bình Đi Bình Phước

Bình Phước là nơi không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà đến với Bình Phước chúng ta sẽ được thưởng thức những món ngon độc đáo mà chỉ Bình Phước mới có. Đến với một ẩm thực đậm chất Bình Phước. Chúng ta có thể cùng nhau điểm lại những món ăn đặc sản sau của Bình Phước. Một trong những món đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc đến Bình Phước đó là Gỏi trái điều với hương vị đậm đà của món  ăn vừa lạ mắt lại rẻ. Bánh hạt điều vừa thơm vừa giòn. Hạt điều rang muối giữ nguyên được hương vị vốn có của điều. Món Ve sầu sữa chiên giòn được rất nhiều nhà du khách yêu thích. Heo thả rong – đặc sản của sóc Bom Bo vừa ngon lại ít mỡ. Lá nhíp xào một món ăn phổ biến mang hương vị của núi rừng… Ngoài ra Bình Phước còn có những món ăn như Đọt mây nướng, Cơm lam, Canh thụt hay Rượu cần.Tất cả những món ăn đậm sắc núi rừng, đem du khách như hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây.

Bình Phước là nơi níu chân người với những gì vốn có của nó. Nơi đất trời hòa mình với cuộc sống trong lành. Hãy đến với Bình Phước và hãy để chúng tôi đưa bạn đến với mảnh đất xinh đẹp này. Xe khách Quảng Bình đi Bình Phước sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Ngoài giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay quý khách còn được miễn phí các bữa cơm cùng nhà xe trên suốt chặng đường.

Ngay lúc này quý khách hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nhé:
                                             
                                              0976.471.632

Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách 24/24!