Xe Khách Quảng Bình đi Sài Gòn

Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh ngày nay) là một trong những điểm đến được đón chào nhất trong nước. Không phải ngẫu nhiên người ta gọi nó là “Hòn ngọc Viễn Đông”, mà với sự sầm uất và giàu có của nó, đó là một tên gọi hoàn toàn xứng đáng. Nơi đây người đến người đi tấp nập, mỗi người đều có cảm nhận riêng mình cho Sài Gòn và giữ cho mình những kỉ niệm về một Sài Gòn luôn tươi đẹp.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Sài Gòn là một thành phố trực thuộc Trung ương nằm ở phía Nam của Việt Nam, đô thị phát triển bậc nhất với mật độ dân số cao. Đến với Sài Gòn bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của một không gian choáng ngợp của những ánh đèn đêm đầy màu sắc. Một khu đô thị với những không gian vui chơi giải trí, những công trình vĩ đại với sự tiên tiến của công nghệ thời đại mới. Đặc biệt đến Sài Gòn bạn sẽ được thức những món ăn đặc trưng vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh.

Xe khách Quảng Bình đi Sài Gòn
Xe khách Quảng Bình đi Sài Gòn

Nếu Hà Nội là nơi tập trung những nét riêng có của miền Bắc thì Sài Gòn chính là nơi có đầy đủ nét vốn có của miền nam. Đến Sài Gòn ẩm thực luôn là điểm hấp dẫn du khách đặc biệt là những món ăn sau. Phở Sài Gòn mang sự khác biệt của hai miền Nam Bắc. Cơm tấm – một món ăn bình dị nhưng nổi tiếng. Bánh Tráng phơi sương Trảng Bàng cũng là một trong những món ăn dân dã được yêu
thích ở Sài Gòn. Hủ tiếu, món ăn vừa bình dân vừa hấp dẫn.

Bún bò Sài Gòn với hương vị đặc trưng. Ngoài ra, Sài Gòn còn đa dạng với các loại ốc được chế biến thành nhiều món ăn khiến bạn vừa ăn vừa suýt xoa với những câu chuyện vui cùng bạn bè. Những sạp hàng bán xiên nướng luôn hấp dẫn thực khách với đủ các loại xiên que như: cá viên chiên, lòng heo, bò lá lốt… những xiên nướng nóng hổi, thơm lừng được phục vụ cùng muối tiêu, tương ớt… rất ngon miệng và thú vị.

Hãy đặt ngay cho mình một chuyến đi Quảng Bình – Sài Gòn của chúng tôi, bạn sẽ luôn thấy hài lòng với sự phục vụ này. Nhà xe hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Đến với nhà xe chúng tôi, Quý khách sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo cũng với bữa ăn miễn phí cùng nhà xe.