Xe Khách Nghệ An Đi Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Nghệ An đi Đà Nẵng và đang tìm kiếm thông tin về xe khách Nghệ An đi Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá hợp lý? Hệ thống Nhà Xe Tăng Cường sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đà Nẵng là một điểm đến thú vị khi bạn có ý tưởng du lịch, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương từ năm 1997, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm lớn về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải Phòng và Cần Thơ.


Hệ thống Nhà Xe Tăng Cường là hãng xe uy tín có trụ sở chính tại Nghệ An, nhà xe có các tuyến xe khách hoạt động từ Nghệ An đi Đà Nẵng, ĐăkLăk, ĐăkNông, Bình Dương, Sài Gòn, Bình Phước với chất lượng xe nhập khẩu cao cấp.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, hãng xe luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hãng xe. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, giá xe hợp lý, chất lượng xe tốt và không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hãng xe, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hệ thống Nhà Xe Tăng Cường.

Quý khách có nhu cầu đi xe xin vui lòng liên hệ 0988.640.362 để đặt vé.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ ăn uống trên suốt hành trình để hỗ trợ hành khách, Nhà Xe Tăng Cường cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Không có nhận xét nào