Xe khách Vinh đi Đắk Lắk

Bạn đang ở thành phố Vinh và mong muốn có một chuyến đi đến Đắk Lắk? Chào mừng bạn đến với Xe khách Vinh đi Đắk Lắk của chúng tôi. Với phương châm “phục vụ tốt, lái xe an toàn” đội ngũ nhân viên sẽ đưa bạn tới nơi đến bình an. Chuyến đi xa xôi ấy sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đồng hành cùng chúng tôi. Đắk Lắk sẽ không còn xa nếu bạn đang ngồi trên chiếc xe của nhà xe chúng tôi.

Hệ thống Nhà Xe Tăng Cường với dàn xe giường nằm cao cấp cùng với chất lượng dịch vụ luôn được quan tâm, chúng tôi hướng đến việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để hành khách có được những chuyến đi vui vẻ và an tâm nhất trên suốt hành trình.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Đắk Lắk là tỉnh có diện tích lớn thứ 4 nằm ở trung tâm Tây Nguyên, Việt Nam. Tỉnh lỵ của Đắk Lắk là thành phố Buôn Ma Thuột, nằm cách Hà Nội 1.410 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh 350 km.  nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, đầu nguồn của hệ thống sông Sêrêpôk và một phần của sông Ba, nằm trong khoảng tọa độ địa lý từ 107o28'57"- 108o59'37" độ kinh Đông và từ 12o9'45" - 13o25'06" độ vĩ Bắc[6]. Độ cao trung bình 400 – 800 mét so với mặt nước biển, cao nhất là đỉnh núi Chư Yang Sin có độ cao 2442 m so với mực nước biển, đây cũng chính là đỉnh núi cao nhất ở Đắk lắk.Phía Đông của Đắk Lắk giáp Phú Yên và Khánh Hoà,phía Nam giáp Lâm Đồng và Đắk Nông, phía Tây giáp Campuchia với đường biên giới dài 193 km[7], tỉnh Gia Lai nằm ở phía Bắc.

Xe khách Vinh Đi Đắk Lắk
Xe khách Vinh đi Đắk Lắk

Ngày nay, việc lưu thông bằng xe khách đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Với những mẫu mã xe đa dạng bạn sẽ thấy khó khăn cho việc lựa chọn xe tin cậy và sử dụng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng những điều tót đẹp nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để có được sự phục vụ tận tình và  chuyên nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm khi đến với nhà xe. Nhanh tay gọi điện và đặt vé để có được chuyến đi an toàn.

Đến với nhà xe tăng cường, quý khách sẽ được cảm nhận sự chu đáo, ấm áp với lịch trình xe vào ra liên tục tất cả các ngày chẵn trong tháng. Ngoài giá cả rẻ nhất thị trường quý khách còn được phục vụ miễn phí các bữa cơm cùng nhà xe trên suốt chặng đường.

Ngay lúc này, quý khách vui lòng nhấc máy lên và gọi đến cho chúng tôi nhé:

0976.471.632

Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách 24/24!

Từ khóa tìm kiếm liên quan:

số nhà xe từ vinh đi daklak
xe khách chạy tuyến vinh đăk lăk
nhà xe nghệ an- daklak
nhà xe daklak đi vinh
bến xe vinh đi đắc lắc