Xe Khách Vinh Đi Sài Gòn

Mỗi chuyến đi an toàn luôn là mơ ước của những người đi xa, hiểu được những điều đó, Xe khách Vinh đi Sài Gòn luôn không ngừng đảm bảo chất lượng như vậy. Một chặng đường dài sẽ không còn là trở ngại đối với chúng tôi. Cùng với sự tin dùng của hành khách trong và ngoài nước, mỗi chuyến đi này đều hứa hẹn đến nơi bình an.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Nếu bạn đang muốn có một phương tiện đi từ Vinh tới Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh ngày nay) thì hãy đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ không làm bạn thất vọng. Tay lái vững chắc của tài xế, sự phục vụ tận tình của nhân viên và chất lượng xe tốt chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý. Khoảng cách giữa Vinh và Sài Gòn sẽ trở nên ngắn hơn lúc nào không hay.

xe khách vinh đi sài gòn
xe khách vinh đi sài gòn

Sài Gòn có vị trí vô cùng thuận lợi. Phía Bắc giáp tỉnh Bình Dương, Tây Bắc giáp tỉnh Tây Ninh, Đông và Đông Bắc giáp tỉnh Đồng Nai, Đông Nam giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây và Tây Nam giáp tỉnh Long An và Tiền Giang. Nằm ở miền Nam Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh cách Hà Nội 1.730 km theo đường bộ, trung tâm thành phố cách bờ biển Đông 50 km theo đường chim bay. Với vị trí tâm điểm của khu vực Đông Nam Á, Thành phố Hồ Chí Minh là một đầu mối giao thông quan trọng về cả đường bộ, đường thủy và đường không, nối liền các tỉnh trong vùng và còn là một cửa ngõ quốc tế.

Là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục…của cả nước, Sài Gòn luôn thu hút lượng khách du lịch lớn hằng năm.Đến Sài Gòn bạn có thể thỏa thích đến nhiều nơi với những sự mới lạ, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút không chỉ với con người mà còn có cả ẩm thực đậm chất Việt.

Bạn đang ở Vinh và bạn muốn đến Sài Gòn, vậy còn đợi gì nữa,hãy gọi đặt ngay cho mình một vé xe hợp lý với nhân viên của nhà xe.

HỆ THỐNG NHÀ XE TĂNG CƯỜNG
Nhà xe chúng tôi chuyên chạy tuyến Vinh - Sài Gòn với hệ thống xe chất lượng cao, uy tín, phục vụ nhiệt tình chu đáo đối với hành khách trong suốt hành trình.

Vui lòng liên hệ đặt vé qua số điện thoại .... và .... để đặt vé. Khi đặt vé qua 2 số điện thoại trên Quý Khách sẽ được phục vụ các Bữa Ăn Miễn Phí trong suốt hành trình từ Vinh - Sài Gòn.

Không có nhận xét nào