Xe Khách Nghệ An Đi ĐăkNông

Bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Nghệ An đi ĐăkNông và đang tìm kiếm thông tin về xe khách Nghệ An đi ĐăkNông uy tín, chất lượng, giá hợp lý? Hệ thống Nhà Xe Tăng Cường sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.ĐăkNông là một điểm đến thú vị khi bạn có ý tưởng du lịch, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.


Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn


Lịch xe chạy: 

Đắk Nông nằm ở cửa ngõ phía tây nam của Tây Nguyên, nằm trong vùng tọa độ từ 11°45 đến 12°50 vĩ độ bắc và từ 107°12 đến 108°07 kinh độ đông. Trung tâm tỉnh Đắk Nông nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột với chiều dài 125 km theo đường quốc lộ 14, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km về phía nam. Phía bắc và đông bắc của Đắc Nông giáp với địa phận tỉnh Đắk Lắk, phía đông và đông Nam giáp tỉnh Lâm Đồng, phía nam giáp tỉnh Bình Phước, đồng thời phía tây tỉnh Đắk Nông giáp với Vương Quốc Campuchia với đường biên giới dài khoảng 120 km, qua hai cửa khẩu là cửa khẩu Đắk Per thuộc huyện Đắk Mil và Bup'rang thuộc địa phận Tuy Đức.

Đắk Nông nằm trọn trên cao nguyên M’Nông, với độ cao trung bình từ 600 mét đến 700 mét so với mặt nước biển, cao nhất là ở Tà Đùng với độ cao lên đến 1.982 mét. Nhìn chung địa hình Đăk Nông chạy dài và thấp dần từ đông sang tây. Địa hình đa dạng, phong phú và bị chia cắt mạnh, có sự xen kẽ giữa các núi cao, với các cao nguyên rộng lớn, dốc thoải, lư­ợn sóng, khá bằng phẳng xen kẽ các dải đồng bằng thấp trũng.


Hệ thống Nhà Xe Tăng Cường là hãng xe uy tín có trụ sở chính tại Nghệ An, nhà xe có các tuyến xe khách hoạt động từ Nghệ An đi Đà Nẵng, ĐăkLăk, ĐăkNông, Bình Dương, Sài Gòn, Bình Phước với chất lượng xe nhập khẩu cao cấp.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, hãng xe luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hãng xe. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, giá xe hợp lý, chất lượng xe tốt và không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hãng xe, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hệ thống Nhà Xe Tăng Cường.

Quý khách có nhu cầu đi xe xin vui lòng liên hệ 0988.640.362 để đặt vé.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ ăn uống trên suốt hành trình để hỗ trợ hành khách, Nhà Xe Tăng Cường cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.