Xe khách Quảng Trị đi Sài Gòn

Là một nhà xe chất lượng và có sự tin dùng của hành khách, chúng tôi – đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đã không ngừng đem đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Những chuyến đi luôn được chúng tôi kiểm tra và xem xét kĩ lưỡng để đảm an toàn cho mỗi chuyến đi. Mỗi con đường, mỗi chuyến trước khi lăn bánh đều trải qua sự chuẩn bị chu đáo và đảm bảo an toàn từ tất cả các khâu.

Gọi Ngay Hotline 0976.471.632 (Chú Tăng) 
để đặt vé, xin cảm ơn

Lịch xe chạy: 

Nhà xe của chúng tôi hiện nay đã có mặt và lưu thông nhiều chuyến trong các tỉnh thành. Qua thời gian dài hoạt động đã được khách hàng yêu thích và tin cậy để sử dụng và đồng hành cùng chúng tôi. Trong đó, Xe khách Quảng Trị đi Sài Gòn là một chuyến đi không bao giờ hết Hot, nó không chỉ lôi cuốn hành khách bởi Sài Gòn thân thương mà còn bởi sự tận tình của chúng tôi làm hài lòng tuyệt đối khách hàng.
Xe Khách Quảng Trị Đi Sài Gòn
Xe Khách Quảng Trị Đi Sài Gòn


Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh ngày nay ) từ lâu đã là một điểm đến không còn trở nên xa lạ với chúng ta. Trong quá trình giữ gì và xây dựng đất nước, nơi đây đã trải qua bao cuộc đấu tranh bảo vệ độc lập chủ quyền, để đến ngày hôm nay, trên mảnh đất này luôn cất giữ những di tích lịch sử một thời oanh liệt của đất nước. Đầu tiên, khi hắc đến di tích tại đây, chúng ta nghĩ đến đầu tiên là Dinh Thống Nhất (trước giải phóng gọi là Dinh Độc Lập). đây là công trình có kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam thời kì những thập niên 60, được tọa lạc trên mảnh đất rộng 12 ha ngay giữa trung tâm thành phố. Công trình in đậm dấu ấn thời gian và lịch sử trọng đại nước nhà. Bảo tàng chứng tích chiến tranh cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng bậc nhất ở TP HCM. Bảo tàng chứng tích chiến tranh đã được nhận giấy chứng nhận xuất sắc trong top 10% các điểm đến toàn cầu. ngời ra còn có Bảo tàng Hồ Chí Minh (Bến nhà Rồng cũ), Địa đạo Củ Chi, Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược…

Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem lại những kỉ niệm đáng nhớ cho quý khách. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu và cùng sống lại những năm tháng chiến tranh qua những di tích lịch sử.

Đến với nhà xe chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo với lịch trình xe vào ra liên tục tất cả các ngày trong tháng. Ngoài giá cả rẻ nhất thị trường quý khách còn được phục vụ miễn phí các bữa cơm cùng nhà xe trên suốt chặng đường.

Ngay lúc này, quý khách vui lòng nhấc máy lên và gọi đến cho chúng tôi nhé:

0976.471.632

Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách 24/24!